Saturday, December 17, 2011

Where do you plan to spend your Holiday?

                 HAPPY HOLIDAY :D
                              MERRY CHRISTMAS :D
                                                HAPPY NEW YEAR :D     
                                                                SA INYONG LAHAT!                                                                                                            




     Pasko nanaman! Ibig sabihin wala pasok! walang klase! walang exam sa stat! walang maagang gising! walang stress! yaaahhhooooo! Grabe napakasaya talaga pag dumadating ang Christmas. Yan makakatulog na ng matagal at yung walng inaalala nadapt gawin kasi walang pasok. Ngayong Christmas ay talagang napakasaya kasi makakapamasko nanaman ..HAHAHAHAHAHA! joke ...d na ko namamasko kusa nalng ko ako inanabutan. Basta ngayong Pasko ay buwan ng pagbibigayan , kasiyahan kasama ang pamilya at pagmamahalan. 


       Una sa lahat ang pasko ay araw ng pagkasilang ni Jesus Christ ...syempre yung naman talaga kaya tau ng cecelebrate. :D 

       Ngayon pasko binabalak pupunta kami sa bahay ng tita ko sa Dasma at mgrereunion kami kasama ang mga kamaganak namin. Nakakamiss talaga yung mga araw na magkakasama kami pamilya. Dahil isang beses lang sa isang taon ng yayari yun, biruin mo yun at yun yung tuwing pasko, dapt talagang hindi palampasin. Pag pasko kumpleto Ex.Makasama ko ang pamilya ko, lahat ng mga pinsan at mga tito tita makakasama ko, Kumpleto sa pagkain! yun ang masarap PAGKAEN! PAGKAEN! PAGKAEN! PAGKAEN! ..HAHAHAHAHA ..Lechon matitikman na ulit kita . :D .

Eto ang LITRATO ,,




        Hanapin nyo kung nasan ako...HAHAHAHAHA ...yan ang pamilya ko :D Dami nuh.. 9 ba naman anak ng lolo at lola ko ...hehehe :) kulang pa nga yan. kasi nagalisan na yung iba. :D kasi my kanya kanyang pamilya na din sila :D

       Bago magNew Year. Syempre my pera na ako ..ibig sabihin my pang Date na ko ..HAHAHA... ayun nga pagkatapos ng pasko, magdadate kami ng GF si Kenberlyn R. Elauria. naisip namin na manuod kami ng Movie. hindi pa namin alam kung anu papanoorin. pero para sa akin gusto ko shake rattle and roll..para nakakatakot namn para maiba naman .. :D at para mapayakap sa akin si khen...HAHAHA Masaya yun kasi mamakasa ko na yung mahal ko. :D ...@khen (ohhh ... kinikilig ka naman dyan..akala mo ah ako lang gagatos sa date natin. Oo nga tama ako nga ..HAHAHA) Yun pasko araw yan nagpagbibigayan at pagmamahalan . :D Kaya After Christmas nakalaan na yun para sa Date ...naalala ko pa yung niyaya ko sya mg SM nung nakaraang taon pagtapos din yun ng pasko yun ..d ko girlfriend ni khen :D Ang saya ko nun kasi una syempre pumayag sya at syempre nakasama sya ..kahit medyo nahihiya pa ako nun .. @khen (yiiieeee ...Kinikilig ka nanaman nuh..) kaya ngayong Holiday para din sa amin yun din ..gagawin ko ay Pasko, Date at New Year..HEHEHEHEHEH ...

       Yaan na New Year na.. PUTUKAN NA! HAHAHAH :D ..Bagong taon ..bagong simula :D ..Yun sa New Year..mg spend kami ng new year dito lang sa amin..kasama di mga pinsa ko..pag new year kasi nagpapaputok kami sa laksada..at ngpapatugtog ng soundsat nagkakainan. at sama sama namin sasalubungin ang Bagong taon. masaya din pag new year kasi lahat ng tao nagsasaya :) .. tska maganda din manuod ng fireworks pag 12midnight ba ...HEHEHE ... Yan wala na ko masabi .. salamat naka 500 words na din ako... Maramingsalamat sa Bumasa nito ...Merry Christmas And Happy New Year..Ingat baka maputukan :) ..hehehehe


Source: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=1583878318898&set=t.100000092823778&type=3&theater

Source: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=191348397618771&set=a.191348037618807.49115.100002308353783&type=3&theater



------------------------
Medialdia Myrone J.
200912295
-------------------------









No comments:

Post a Comment