Saturday, March 3, 2012

Last Blog ko na to!! Ah Yeah!!


     Last blog ko na to ahhh pero d ako mag papaalam sa pag gawa ng blog gusto ko din to ipagpatuloy. Mgshare pa din ako sa inyo ng mga topics at mga blog sa inyo. Dahil last blog ko na iiwasan ko na yung madaming dot. hehehehe :D mababawasan na din ang mga dapt namin gawin sa subject na to at sa mga dapt gawin sa mga iba pang mga subject. :D hehehe. Imba ka talaga Sir Ferrer hindi lang about sa subject ang pinapagawa. Natuto din kami magblog dati ko pa kasi alm yung mga blog n yan pero di ko namn nagagawa. Masaya pla ang mg gawa ng blog kahit wala namn ata ng view nito ..hehehehe :)  Pero ok lng po basta meron na pasok kahit isa lng . hehehehe :) Malapit na matapos ang MIS pero dami pa kami gagawin sa subject na to . :) Sa mga nagawa namin blog ni khen subrang dami namin natutunan sa about sa ibat ibang mga topic na bibibigay ni Sir  Kaya maraming salamat sa iyo Sor Ferrer. Dami ko nalamn sa abot Canon at Nikon, Android , Symbain at mga iba mga programming language..hehehehe. at marami pang mga topic. para malamn nyo just view yung mga blog namin na ka post sa baba ni tong blog na ito. hehehehe :)


       Dahil sa paggawa ko ng blog dami din kami natutunan ni khen at na puntahan tulad nung ng punta kani ng tagaytay para sa blog . hehehe . un yung pinaka the best blog na nagawa namin . :) dami dami namin na puntahan. kasama pa namin si lucky at anje. Salamat din sa kanila :) . Dahil lng sa topic na yung isipin mo nakapunta na kami sa tagaytay ..hehehehehe Nkapagdate pa kami ni khen. :) Grabe! idol ko talaga si Sir Ferrer dami nmn na tutunan. d lang about sa MIS pero sa iba pang dapt malamn na lalamn namin . :) . kaya sir mamimis namin kayo kaming mga CS. pagumalis na kayo .galingan myo sa thesis nyo sa Singapore.hehehe .. Gud luck and Gob Bless . :) 



    Para sa akin si Sir Ferrer ang Master. Imba galing mg turo at Cicso Certified pa. san ka pa :D ..hehehehe . eto na ata ang Teacher na pag ngtuturo na walng dalng mga libro . lahat puro stock knowledge na lahat nasa sa autak na. :) ..hehehehehe . d ako na sisip kasi yun namn at totoo alm yan ng mga classmates ko.. hehehehe :) .. Gusto k0 sana maging teacher ko pa si Sir Ferrer. parang imposible na ata . :) ..hehehehehe. lalos lahat ng araw na nakaklase kami sa MIS at Datacom walang araw na d kami ngtatawanan. hehehehe :) .. Kahit mahirap ang subject. masaya naman ..hehehehe :) ..

   Salamat sa mga natutunan sa Subject na MIS at pa din sa Datacom .hehehehe malapit na matapos ang sem na to.. pero dami pa din gagawin. hehehehe :) .. pero kaya yan ... :) hehehehe . Malapit na kami mg $th Year.. hehehe.. d ko makakalimutan tong year na to .. best Semester to ..hehehehe :) .. Pahirapan pa din sa 500 words ..hehehe .. Maraming Salamat Sir Ferrer . :) .

Source: http://www.permaculture.org.au/images/teacher_cartoon_blackboard.jpg




----------------------
Medialdia, Myrone J.
BSCS 3-1
200912295
-----------------------


No comments:

Post a Comment