Friday, January 27, 2012

Foods that I always crave for! ^_^



    FOODS > school ^_^



     Ah grabe eto na mga pagkaen naman ang paguusapan sa blog ko  hehehe .. Masasasabi ko lang MASARAP KUMAIN!!. :) . .. lalo na pag ang kasabay mo eh.. malalakas din kumain ..madami ako masasabi dito sa blog na to!..Aun tingnan nyo namn ako katawa ko ..parang d nakaen ..pero kong nakakasama nyo ako.. malakas talaga ako kumain .. magugulat kayo ..heheheh... dami nga sasabi na matakaw daw ako pero d naman ako nataba ..ewan ko ba kahit lagi ako nakaen at malakas pa kumain di ba din nataba .. :) .. pero ngayon sabi nila nataba na daw ako ..sinasabi pa nga ng mga classmate ko ..kasi magaling daw magalaga si khen ..kaya daw nataba na ako ...hehehehehe



     Syempre Filipinofood talaga masarap na pagkain para sa akin ..yung mga sizzling na food lalo na .. :) ..pero pangarap ko din matikman ang mga ibat ibang pagkain ng mga ibang bansa .. kasi mga ibang mga lasa nung mga yun ..para maiba nama ...hehehehe :)... 

Mga pag kain ng tiyan ni Myrone Medialdia:



  • Sisig



sisig21



       Sisig madalas lagi yan ang inuulam ko .. pag nasa indang ko .. dun kami nakaen sa Sizzling Point  sa Indang dun sa bayan ... the best talaga yung Sisg nila .. Masmasarap daw pag my itlog ..pero d ko pa yun na ttry ... hehehe cgruro next wik try ko ganun ..hehehehe ..tingnan mo yung picture ... nakakapaglaway na ako ... hehehehehe... :) ..

Source: http://panlasangpinoy.com/2009/07/26/filipino-food-appetizer-pulutan-sisig/



  • Calamares



Calamares


    Eto pa isa ..Calamares.. favorite ko din to pag ulam namin sa bahay ..nakakailang balik ako sa kladero para kumuha ng kanin ...sarap talaga nito ...lalo na pag massasawan na ginawa si mama ko ..hehehehe ..sarap talaga .. :) .. pero masgusto ko dyan pag ung maanghang yng sawsawan ..hehehe.. NAPAKA SARAP!!!! heheheh


  • Lumpiang Sili


    Eto na siguro pinaka gusto kong pagkain na maaanghang ... hehehehe ..talagang nagpapabili lang ako key mama ng mga Recipe para mag gawa ng Lumpiang Sili .. meron mga tao na gusto na porkor tuna yung nasa loob ng sili ..pag sa akin ... masGusto ko pag Chesse yung nasa loob .. mas guto ko yung combination ng lasa ...hehehehe ... :) .. SARAP!!



  • Black Forest


     Na kaw eto mga Desserts na ..hehehe... Pinaka gusto kong dessert yan nasatass lalo na pag Red Ribbon...hehehe :) pero minsan lang ako nakakatikim nya ..pero na sarap na srap ako dyan ..hehehehe .. .dati pa gusto ko yung mga chocolate cake ..dati pa yun bata pa ako ..hehehehe..  sarap talaga kumain ... hehehehe .. kaya lng masyado subra ...hehehehe



  • Lechon Kawali

Lechon Kawali


    Eto masarap na pag kain ..hehehehe.. lagi nalang to pinaglalawayan ko .. pag meron ako nakikita nito ..sa bahay ..oh kaya sa mga handaan ..hehehe :) .. pero d nga lang dapat lagi nakaen nito ..kasi ..baka magkasakit kna ..pag subra ... kaya bawal ang subra ..hehehe ... :) .. masarap talaga ang baboy ...hehehehe :)  




     Aun sa mga pagkain na sinabi ko .. masarap sila pero wag tau lagi magpadala sa sarap ..kasi keylangan din natin mag ingatan ang katawan natin kasi ..sa mga pagkain na kinakain ... heheheh :) ..kain din tau ng mga Vegi . ang Fruits ,..hehehe.. mga Susustansyang pagkain ..hehehe .. pero d mapigilan talaga ..ang sarili minsa nuh ...hehehe .. Masarap kasi kumain wag lang subra ...YUN! ..heheh :) .. kasi lahatng subra ..masama ... dba :) ... 



Source: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEvg201u67U8QS0WZ3NS6ZHCLeusOUzuEjzq8k4P9VhM4W7sO-aV_OQ475nTM7fg-f9mO9-bzTUfa3BSe1Ba6aoPiRElOhjTWYXF_VMbqU0cdBEyf-sXQ9J2wsgvmJ0gzvB1RUV4G9-DfO/s400/2389608932_773db0ba1a.jpg





-----------------------
Medialdia, Myrone J.
BSCS 3-1
200912295
-----------------------

No comments:

Post a Comment