Friday, January 20, 2012

Sports that I normally play during leisure


BasketBall Time ^_^ 



      Ayun n na dapt pagisipn ang laro na nilalaro ko during leisure ... hehehe ..Basketball ang nilalaro ko...Sa akin pag wala ako ginagawa sa bahay o pag my free time ako .. basketball ang nilalaro ko ..minsan pag natripan lang ..pa shot shoot shoot lang ...hehehhe ..yung ang aking nilalaro ..lalo pag minsan pag lalaro nagyaya yung mga pinsan ko .. yun ang nilalaro namin.. sa tapat kasi ng bahay namin meron basketball ring :) ...kaya d mahirapan mghanap ng paglalaruan ... hehehe .. masaya mg laro lalo nag my kalaro ka .. syempre d namn maganda pag ikaw lang mg isa mglalaro .. pero pag wala talaga .. ako lng mg isa .. shu shut lng ng bola ..heheh :) .. naka dunk na din ako dyan sa ring namin .. medyo mababa din kasi ...hehehe :) .kaya abot ko ...hehehehe... minsan nga my mga araw na inaaral ko yung 360 dunk ..hehehe..d ko magawa ...hirap kasi ... :) .. pero ngayon araw bihira na ako nakakapaglaro.. busy na sa mga ganitong araw na busy .. d na madalas ang pag lalaro ko .. lalo na at mgthesis na kami ..at 3rd year na ako... dapt mg focus na ako muna ako sa pagaaral bago ang laro ... :) 


      Litrato ng picture na naglalaro ako ng basketball .. :) ..hehehehe ... si khen ng picture nyan.. sya ang source ko ngayon sa blog ko ... hehehehe :) .. pasyen na mga makakati nito ... kasi ng dumi ng bakuran namin ...hehehe :) ..hehehehe 


      Shoot lng ng shoot ,,, :) .. masya din pag nalalaro ..para sa akin .. pang matagal ng strees ... pagnaglalaro ... hehehe .. tsaka ... misan ... keylangan din pag pawisann ,,, heheheh :) ... 




eto pa ... :) ... 





      Naalala ko tuloy yungm ga bata kami ng mga pinsa ko ...hehehe.. hirap na hirap kami maka shot kasi ang taas ng baskeball ring ... pero ngayon abot na abot nanamin ... hehehe..tapos yung tita ko ... nagpapalo sya nung mga bata pa kami .. bibigay ng bente pag naka shoot na tatlong sunod sunod ... hehehe :) ..hehehe naalala ang kabataam ...heheheh :) .. dati talaga ..di ko maabot yan .. dati kasi nun bata ko ... d ako ... msyadong katangkaran .. d ko nga lam bakit ako tumangkad ng ganito ...hehehehe ... kapre na ko ... :) ... 


     Minsan nga nalaro kami ni khen nun ..hehehe :) ..masaya kalaro yun .. kakaya kung palpalan ...hehehehe... na nganga ya ako ... heheheh :) .. salamat sa pic khen ..para sa source ko ...hehehehe :) 


      Wala naman ko masyadong nilalarong sports .. pero dati .. naglalaro ako ng table tennis ... kaya lng sa school pa yun .. pati dun sa bahay ng kaibigan ko ... :) ..n\medyo n\marunong din ako ... mg valeyball ... :) ..pero d ko nalalaro yung tagal na din yung huling laro ko nun ... :) .. wala na ko masabi sabi,…sasusunod nalng na blog ko malng ulit .. hehehe ... OUT! ^_^ na ako …hehehe 



Source: Khen Cellphone 


-----------------------
Medialdia, Myrone J.
BSCS 3-1
200912295
-----------------------

No comments:

Post a Comment