Friday, January 6, 2012

My top 10 list of Songs na kinakanta ko sa Videoke

TOP LIST 

01. THE SHOW – top 1 to kasi nung unang beses na napakingan ko to 2nd year college ako nun nagustuhan ko na agad natutuwa kasi ako sa kanta, masaya lang hehe, lagi ko na to nuon pinakikingan tsaka may mga nakakatuwa akong memories sa kantang to like nung nagkaron kami ng activity sa Humanities subject namin, by pair yun tapos dapat kumanta, edi ayun si JEAN yung partner ko non, syempre isip agad kami ng kanta. The Show yung napili naming song nun kasi date lagi din kami magkasama lagi nya na din na papakingan yung song na un. Edi nung una planadong planado yung mga gagawin namin nun mag kkeyboard pa nga dapat sya non lahat yun ng plano naming di nagawa! Hahah at ang masama pa non, days before gawin yung activity naming namaos pa ang partner ko ewan ko bat sya namaos kakapractice yata haha hanggang sa araw ng activity naming paos padin sya kaya ayun para nadin ako nagsolong kumanta sa harapan (shame!) hahaha.. pero ok lang natatawa nalang ako tuwing naaalala ko un. :> 
        Isa pa sa mga naaalala ko dito is yung birthday ni Kristine, sa bahay nila kami non. Edi party party then may videoke pa. At kinanta ko yun nun ang nakakainis pero nakakatawa, pinagtawanan ako ni myrone nun na ngaun boyfriend ko na! ok lang kasi nakakatawa naman talaga hindi kasi ako magaling kumanta. Haha.. Buti na lang uso na ngayon si Anne Curtis, uso na ang mga hindi magagaling kumanta! haha 

02. Way Back into Love – wala lang gusto ko lang to kasi hindi birit pag kinakanta. Keri lang ng boses ko. Hahah 

03. Hiling – gusto ko lang. hahah! 

04. You Belong with me – cute yung song kaya nakakatuwa kantahin. => 

05. Ikaw lang talaga – sakto lang kantahin, hindi din naman masyadong birit. Hahah.. Pwede sa tulad ko na di magaling kumanta. :P 

06. Jeepney Love Story – na aalala ko dito yung nakatambay kami sa bleachers, hapon yata yun di ko na masyado maalala kung hapon nga basta vacant time yun. Wala magawa, eh sakto may dalang gitara yung isa sa mga classmate naming so ayun jamming sa bleachers. Hehe c shara nag gigitara at ito yung ginigitara nya para sa Christmas party na din ito yung presentation nya. :) 

07. Nothing in this world – Masaya lang kantahin. (grabe mga reason non-sense, haha!) 

08. Stay – sa totoo lang tuwing ito pinipili ko kantahin sa videoke hindi ko lagi tinatapos, umpisa lang lagi. Hahah 

09. Why – isa kasi to sa mga gusto kong song ni avril. 

10. Tuliro – madali lang kantahin tska cute yung tono nung song. :>

          Ito naman yung video na kinakanta ko yung top 1 song ko. Actually, hindi naman talaga ako mahilig mag videoke. Nahihiya kasi ako kumanta dahil hindi ako magaling kumanta, kaya pagpaxenxahan nyo na to tska medyo madilim nga lang. Para sa grades gagawin to! Walang hiya-hiya. Hahaha. Pero suggestion ko sainyo wag nyo na panuorin tong video na to kasi baka magsisi kayo. Hahah
       









Swerte naka99 pa!! hahahah









-----------------------
Elauria, Kenberlyn R.
200910286
-----------------------

2 comments:

  1. 1.Like a Rose
    2.Wherever you will go
    3.214
    4.Halelluah
    5.Torete
    6.Eternal Flame
    7.Halaga
    8.Narda
    9.Still the one
    10.Pusong bato

    ReplyDelete