Saturday, January 14, 2012

What is it like being a 3rd year Com Sci student?


To all 3rd year Students, (^_^)!!!!


      Wow! 3rd year com sci na pala ako!!! ..masasabi ko lang sa pagiging 3rd year ay ito na ang simula ng tunay na course ng com sci. Dito malalamn kong makakagraduate ka ba o hindi, makakarating ka ba ng 4th year o babagsak at mag 3rd year ulit. hahahaha. umpisa na kasi ng THESIS,!! pahirapan naagad sa pag iisip ng title ng thesis nyo. pero para sa akin magagawa ko ting thesis na to, kagroup ko kasi ang GF ko si khen baka magulpi ako nito pag di ako nagseryoso..hahaha .. pero di naman kasi mangyayari yun, bait kasi nun..tsaka d ko naman hahayaan, kasi mg fofocus talaga ako sa paggawa ng thesis namin. gagawin ko lahat ng makakaya ko ..hehehe,..gusto ko ng makatapos at magkaroon ng trabaho. at makapagipon. at makabili ng bahay at magpakasal na. hehehe.. :P kilig nanaman si khen dito.hehehe .. dahil sa kanya.. nagaaral ko mabuti ...hehehehe ... para pogi points sa parents ..hehehe.. :)


Eto ang Litrato ng Com Sci 3rd year, sayang ang daming wala dyan... pati ako wala d2 ...hehehehe (~ ~,)




      3rd year na dba, nalampasan ko na din ang mga math?! hindi pa din pala akala ko wala ng math pag dating ng 3rd year. pero wala tayong magagawa kasi buhay ng pagiging Comsci ang malaman ang MATH! at eto nga pinapadugo nanamn ng utak ko tong statistics na yan! .. pero kaya yan malalampasan ko na din yan! Grabe imba na mga pinagaaralan namin ngayon. hahaha. feeling ko talaga d2 na talaga nagsisimula tunay na buhay ng comsci!! ...hehehehe.. pero masaya din.. d lahat ng araw puro dudugo ang utak mo. meron din naman araw na masaya pumasok.. ,, d ako nagsisisi na nag com sci ako. buti nalang d IT..masmalulipit kaya ang mga Com sci.. beh thesis nila project lang namin ...hahahahaha... san  ka pa?? tara na at shift ka IT.. Com sci ka nalang ...mas maganda ang future mo dito.. dudugo lang ilong mo pag nagcom sci ka!!!hahahahahahaha..


       Tsaka masaya din talaga tong batch ko ...hehehehe :) ..mga classmates kong makukulit ...hehehe :) d boring na Estudyante ... :) ..hehehehe .. pag 3rd year talaga bawal ng masistorbo .. puro nga busy tao na...hehehe .. lalo na pag 4th na kami nuh... hehehehe... pero my nagsabi sa akin pag 4th year na daw ... puro pasarap na kasi ...halos wala na kayung ginagawa,, puro nga thesis nalng naka focus ,,hehehehe... gusto ko ganun!!! hehehehe..




     Naku pag 3rd year kana pagnalaman mong wala pasok..hehehehe tuwang tuwa kana ..hehehe lalo na next week.. wala ulit klase kasi SCUAA .. pero madami pa kaming gagawin ...kasi madaming gagawin project at magmimid term na.. next next wik nga.. lahat at ng subject namin meron kaming exam ...heheheh .. :) kaya baliwala pa din tong wik na to ...hehehe .. aaral pa din :) .. pipilitin kong makatapos ng pagaaral ..makarating ng 4th year.. at gagawin makakaya sa gagwing thesis.. Tsk wala pa ding kaming adviser... d pa na popost ni mam yung list ng adviser .. cnu kaya pede? ...hehehehehe ...kayo nalng sir at mam!!!...


     Ayan ..wala ma akong masabi ...sa mga 3rd year dyan ... ohh mag 3rd year na next pasukan ... Good Luck sa inyo ... matatapos din natin to... :) 


SHARE!!!


Naiingit si khen. d madala ung laptop nya ang laki kasi ...heheheh Piz men!








Source:http://www.facebook.com/photo.php?fbid=245070438844308&set=t.100000205630518&type=3&theater


----------------------
Medialdia, Myrone J.
200912295
----------------------

No comments:

Post a Comment